Tuyên truyền phòng, chống tai nạn thương tích, phòng chống sốt xuất huyết

Cập nhật: 20-12-2023 | 08:59:24

 Ngày 18-12, Hội Chữ thập đỏ phường Bình An, TP.Dĩ An đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ trường THCS Bình An tổ chức sinh hoạt chuyên đề tuyên truyền phòng, chống tai nạn thương tích, phòng chống sốt xuất huyết và tập huấn sơ cấp cứu với sự tham gia của toàn thể giáo viên và học sinh trong trường.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Trung tâm Y tế TP.Dĩ An đã chia sẻ những kiến thức, hướng dẫn cho giáo viên, học sinh về cách phòng tránh tai nạn thương tích, phòng chống sốt xuất huyết, các kỹ năng xử lý sơ cấp cứu ban đầu... Những câu hỏi liên quan đến các nội dung trên cũng được giải đáp trực tiếp, tạo không khí sôi nổi trong buổi tuyên truyền. Dịp này, Hội Chữ thập đỏ phường đã trao tặng 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà gồm 10 cuốn tập và 100.000 đồng tiền mặt.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên