Sẽ hỗ trợ ti vi cho các hộ nghèo thiếu hụt về thông tin

Cập nhật: 18-07-2019 | 07:53:44

 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội các huyện, thị, thành phố trong tỉnh rà soát các hộ nghèo thiếu hụt về thông tin để hỗ trợ.

Kết quả, qua rà soát toàn tỉnh có 1.054 hộ nghèo cần được hỗ trợ. Hiện nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đang tiến hành khảo sát lại các hộ gia đình để hỗ trợ đúng đối tượng. Dự kiến, trong tháng 9-2019, các hộ nghèo thiếu hụt về thông tin sẽ được tặng ti vi.

Đây là hoạt động thực hiện hỗ trợ phương tiện nghe nhìn cho các hộ nghèo theo Dự án Truyền thông và giảm nghèo về thông tin thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2020.

Việc trao tặng ti vi cho hộ nghèo được thực hiện với mong muốn góp phần tạo điều kiện để họ có thêm cơ hội cập nhật thông tin, nắm bắt và thực hiện tốt những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; đồng thời tiếp cận với các nguồn thông tin, kiến thức trên mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội. Qua đó, giúp người nghèo học tập, áp dụng các mô hình, phương thức phát triển kinh tế hiệu quả để từng bước vươn lên trong cuộc sống.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=373
Quay lên trên