Sẽ phân luồng bằng đèn tín hiệu tại nút giao thông An Phú

Cập nhật: 14-12-2012 | 00:00:00

Theo phương án đề xuất, nút giao thông ngã sáu An Phú sẽ được quy hoạch xây dựng theo hướng mở rộng, phân luồng điều tiết lưu thông bằng hệ thống đèn tín hiệu thay vì vòng xoay như hiện nay. Nút giao thông ngã sáu An Phú cũng sẽ kết nối tuyến đường ĐT743 với đường Mỹ Phước - Tân Vạn và các tuyến đường liên huyện, đường nhánh ở khu vực lân cận. Hiện công tác giải phóng mặt bằng đang được triển khai để thực hiện dự án mở rộng nút giao thông này.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam yêu cầu các sở ngành, đơn vị liên quan cần tích cực phối hợp, đẩy nhanh tiến độ thực hiện mở rộng và phân luồng lại nút giao thông lâu nay thường xuyên xảy ra tình trạng tắc nghẽn này, nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông và đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên tuyến đường huyết mạch ĐT743 cũng như nhu cầu đi lại của người dân.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=275
Quay lên trên