Sở Cảnh sát PCCC tổ chức khám, phát thuốc và tặng quà gia đình chính sách, người nghèo

Cập nhật: 24-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (24-7), đoàn cán bộ Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương do Phó Giám đốc sở Huỳnh Văn Quý làm trưởng đoàn phối hợp với Công ty TNHH PCCC 4-10 (TP.HCM) đã đến khám, phát thuốc và tặng quà gia đình chính sách, hộ khó khăn, người cao tuổi, neo đơn, khuyết tật tại xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng.

 100 bệnh nhân là các đối tượng trên đã được bác sĩ khám bệnh, phát thuốc và tặng quà trị giá 300.000 đồng/ phần (ảnh). Cũng trong dịp này, 3 học sinh giỏi, là trẻ mồ côi được tặng 3 xe đạp trị giá gần 1,9 triệu đồng/ chiếc để các em có xe đến trường trong năm học mới.

Nhân dịp này, kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7, Sở Cảnh sát PCCC còn tổ chức giao lưu, hoạt động về nguồn cho các đoàn viên thuộc sở và thanh niên xã Định Thành. Các bạn trẻ đã cùng dọn dẹp, phát quang bia tưởng niệm, Nghĩa trang Liệt sĩ ở Định Thành; thăm hỏi, chia sẻ với thân nhân gia đình chính sách để bày tỏ đạo lý đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn với người có công cách mạng.

Q.Như - T.Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên