Sở Giao thông - Vận tải: Tạo thuận lợi cho người dân đổi giấy phép lái xe ô tô trên nền tảng số

Cập nhật: 22-06-2023 | 08:07:48

 Mặc dù Sở Giao thông - Vận tải (GT-VT) đã triển khai thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) đổi giấy phép lái xe (GPLX) ô tô trực tuyến mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG) từ đầu năm 2022; tuy nhiên tính đến nay, số lượng hồ sơ người dân đăng ký đổi GPLX trực tuyến mức độ 4 gửi về Sở GT-VT thông qua Cổng DVCQG rất ít, chỉ trên 40 hồ sơ.

Nhằm tạo sự lan tỏa và thuận lợi cho người dân trong việc tìm hiểu và tham gia đăng ký tài khoản trên Cổng DVCQG hoặc sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID) để thực hiện TTHC đổi GPLX ô tô mức độ 4 trên Cổng DVCQG, cũng như góp phần thực hiện mục tiêu triển khai dịch vụ công trực tuyến toàn trình trên địa bàn tỉnh, Sở GT-VT đề nghị các cơ quan, đơn vị tiếp tục hỗ trợ, tuyên truyền đến người dân trên địa bàn tỉnh việc đăng ký tài khoản trên Cổng DVCQG hoặc sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID) để thực hiện TTHC đổi GPLX ô tô mức độ 4 trên Cổng DVCQG.

Sở GT-VT cung cấp đường dẫn https://bom.so/u9chv3 để các cơ quan, đơn vị tiếp tục hỗ trợ tuyên truyền, hướng dẫn đến người dân trong việc đăng ký tài khoản trên Cổng DVCQG, hoặc sử dụng tài khoản định danh điện tử để thực hiện TTHC đổi GPLX ô tô trực tuyến mức độ 4 trên Cổng DVCQG.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên