Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị trong đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 17-06-2021 | 07:54:03

 Chiều 16-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/ TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và sơ kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh 6 tháng đầu năm 2021. Hội nghị kết nối trực tuyến đến hơn 150 điểm cầu từ tỉnh đến Đoàn cấp xã và tương đương.

Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và các chuyên đề hàng năm, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã chủ động, tích cực và tập trung thực hiện các nội dung đề ra đạt kết quả cao. Các mô hình mới được đúc kết qua công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2016-2020...

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã triển khai kết luận của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/ TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị khóa XII “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và chuyên đề Chỉ thị 05-CT/TW năm 2021 “Học tập về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã thông qua danh sách tuyên dương, khen thưởng của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, UBND tỉnh và Ban Chấp hành Tỉnh đoàn cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và 3 năm thực hiện cuộc vận động “Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp” trên mạng xã hội.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên