Sơ kết công tác xây dựng lực lượng, hậu cần 6 tháng đầu năm 2022

Cập nhật: 05-07-2022 | 08:14:34

Công an tỉnh vừa tổ chức sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” khối thi đua Xây dựng lực lượng - Hậu cần 6 tháng đầu năm 2022.

Trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị thuộc khối Xây dựng lực lượng - hậu cần Công an tỉnh đã làm tốt vai trò tham mưu với Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh thực hiện nghiêm túc, hiệu quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng công an trong sạch, vững mạnh. Theo đó các đơn vị hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ, nội dung thi đua do Công an tỉnh phát động theo kế hoạch đầu năm. Trong đó, công tác tổ chức cán bộ tiếp tục được quan tâm chỉ đạo theo đúng quy định của Bộ Công an và yêu cầu thực tiễn của địa phương. Các mặt công tác thanh tra, kiểm tra đều hoàn thành theo kế hoạch đề ra bảo đảm chất lượng, hiệu quả, góp phần quan trọng trong việc phòng ngừa sai phạm của cán bộ, chiến sĩ.

Công tác hậu cần, kỹ thuật được bảo đảm, chủ động đầu tư, mua sắm trang bị, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguồn kinh phí, tài sản đã được trang bị đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác, chiến đấu của toàn lực lượng. Củng cố, nâng chất các mô hình hay, cách làm hiệu quả trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trước đó, khối An ninh cũng tổ chức hội nghị sơ kết thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 6 tháng đầu năm, qua đó nhằm báo cáo kết quả về công tác thi đua và đánh giá tình hình, kết quả thực hiện phong trào thi đua. Nêu rõ những ưu điểm, rút ra những bài học kinh nghiệm trong việc tổ chức thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, đồng thời, đưa ra những giải pháp thiết thực, sát với tình hình thực tế của từng đơn vị để thực hiện có hiệu quả trong thời gian tới.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên