Sơ kết phối hợp hoạt động công tác Đội giữa 3 đơn vị TP.Thủ Dầu Một, huyện Phú Giáo và Dầu Tiếng

Cập nhật: 08-09-2017 | 15:52:10

(BDO) Sáng 8-9, Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phối hợp hoạt động giữa 3 đơn vị TP.Thủ Dầu Một, huyện Phú Giáo, Dầu Tiếng và tập huấn cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi năm 2017.

Nhờ thực hiện chương trình liên tịch phối hợp hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi, trong năm học qua, 3 đơn vị Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một, huyện Phú Giáo, Dầu Tiếng đã có nhiều chuyển biến tích cực, đạt kết quả toàn diện trên các mặt công tác; nội dung, phương thức hoạt động luôn được đổi mới, đi vào chiều sâu thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia sinh hoạt đội trong nhà trường và trên địa bàn dân cư.


Hội đồng Đội của
3 đơn vị TP.Thủ Dầu Một, huyện Phú Giáo và Dầu Tiếng trao 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt

Tại hội nghị, các đại biểu là điểm lại một số kết quả trong công tác phối hợp đã đạt được trong năm học qua, đề xuất những ý kiến đóng góp để chương trình phối hợp ngày càng đạt hiệu quả. Đồng thời tiến hành ký kết chương trình phối hợp trong năm học mới. Dịp này, 3 đơn vị đã trao 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tốt trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một.

Sau hội nghị, các đơn vị đã tổ chức chương trình tập huấn cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên