Từ đầu năm 2017 đến nay, Sở Xây dựng đã tiếp nhận và giải quyết gần 2.000 hồ sơ, trong đó hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt tỷ lệ 98,31%. Các TTHC hầu hết được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 2, một số đang được triển khai cấp độ 3 và được xử lý bằng phần mềm một cửa sử dụng chung cấp tỉnh, TTHC bảo đảm công khai, minh bạch, tạo điều kiện tốt nhất cho tổ chức, cá nhân.
Trong năm 2017, Sở Xây dựng thực hiện thành công trong công tác cải cách TTHC, phục vụ nhân dân. Trong đó, điểm sáng nhất là chỉ đạo thực hiện tốt việc ứng dụng công nghệ thông tin, bảo đảm đúng yêu cầu về nội dung và tiến độ của Ban chỉ đạo công nghệ thông tin tỉnh và Sở Thông tin và Truyền thông, góp phần nâng cao hiệu quả công tác và lưu trữ hồ sơ điện tử một cách có hệ thống.
HỒ VĂN