Sôi nổi Giải cầu lông công nhân, viên chức lao động huyện Phú Giáo năm 2024

Cập nhật: 11-01-2024 | 10:17:12

Sáng 9-1, Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo đã tổ chức bế mạc Giải cầu lông công nhân, viên chức lao động mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024, diễn ra từ ngày 4 đến 9-1.


Ban Tổ chức trao thưởng cho các tay vợt xuất sắc giành thành tích cao tại giải. Ảnh: MINH DUY

Giải đấu năm nay quy tụ gần 200 vận động viên (VĐV) là đoàn viên công đoàn, cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện tham gia tranh tài. Ban Tổ chức (BTC) đã chia các VĐV thành 2 khối thi đấu, gồm: Khối hành chính - sự nghiệp và khối trường học. Các VĐV tranh tài ở 5 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Sau 5 ngày tranh tài với hơn 200 trận đấu, các tay vợt đã cống hiến cho khán giả những pha cầu hấp dẫn, những trận cầu đầy kịch tính và bất ngờ. Sau khi xác định được VĐV vô địch ở từng nội dung của 2 bảng đấu, BTC đã tiến hành các trận đấu tranh siêu cúp ở 5 nội dung giữa 2 khối hành chính - sự nghiệp và khối giáo dục.

Kết quả chung cuộc, giải nhất đơn nam thuộc về VĐV Nguyễn Trung Cẩn, giải nhất đơn nữ thuộc về Nguyễn Thị Thanh Tâm, giải nhất đôi nam thuộc về đôi VĐV Nguyễn Trọng Minh và Trần Minh Thiện, giải nhất đôi nữ thuộc về đôi VĐV Dương Thị Thúy và Võ Thị Hồng Thủy và giải nhất đôi nam nữ thuộc về đôi VĐV Võ Thoan và Ao Thị Đang. Ngoài ra, BTC còn trao các giải nhì, ba và khuyến khích ở từng nội dung theo từng khối cho các VĐV và cặp có thành tích tốt.

Được tổ chức ngay những ngày đầu năm mới, Giải cầu lông mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024 do Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo tổ chức đã tạo nên sân chơi thiết thực và bổ ích cho đội ngũ cán bộ, công nhân, viên chức lao động, tạo không khí vui tươi đón chào xuân mới. Đây là giải đấu được Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo tổ chức thường niên nhằm tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, giữa công đoàn viên với nhau, hướng đến mục tiêu cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên