Sôi nổi Ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”

Cập nhật: 06-04-2022 | 16:07:54

(BDO) Ngày 6-4, tại trường Tiểu học Nhị Đồng (TP.Dĩ An), Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh và Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”.


Trao bảo trợ cho các thiếu nhi 

Tại chương trình, Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương, Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) đã trao bảo trợ đợt 2 cho 67 em thiếu nhi mồ côi cha mẹ do đại dịch Covid-19 theo chương trình “Nối vòng tay thương” với mức bảo trợ 2 triệu đồng mỗi tháng/em. Qua đó, nâng tổng số thiếu nhi của tỉnh Bình Dương được bảo trợ dài hạn đến nay là 149 em với số tiền bảo trợ trong năm 2022 là 3,6 tỷ đồng. 


Đại diện Tỉnh đoàn Bình Dương (trái) tiếp nhận bảng tượng trưng 67 suất hỗ trợ dài hạn trị giá 2 triệu đồng/suất cho thiếu nhi

Chương trình ngày hội còn diễn ra họat động giao lưu, trò chuyện, đố vui có thưởng và vòng chung kết cuộc thi nhảy Flashmob “Cùng Kun khỏe mạnh mỗi ngày” với sự tham gia của 7 liên đội trường học trên địa bàn tỉnh tham gia. Ngày hội đã tạo không sôi nổi cho các em thiếu nhi vui chơi để mạnh khỏe và học tập tốt.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên