Sôi nổi Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn”

Cập nhật: 27-03-2017 | 15:04:48

(BDO) Ngày 27-3, trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (TP.Thủ Dầu Một), tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” năm học 2016 - 2017.

Ngày hội được tổ chức bao gồm phần lễ và phần hội. Về phần lễ gồm: Lễ diễu hành qua sân lễ với 7 đội hình đại diện cho các hoạt động học tập, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, các phong trào rèn luyện trong nhà trường, phút sinh hoạt truyền thống với hoạt cảnh sân khấu hóa anh hùng Võ Thị Sáu nhằm chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao thẻ Đoàn cho những em đội viên của Liên đội THCS Nguyễn Thị Minh Khai vừa được kết nạp vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ngay sau đó, các em học sinh, đội viên cũng đã được tham gia các hoạt động vui chơi trong phần hội của chương trình như: Nhảy Aerobic, hát múa sân trường, múa thư pháp, nhảy dân vũ, nhảy Flasmob,..

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=373
Quay lên trên