Sớm giải quyết những bất cập để xây dựng phường Mỹ Phước văn minh, hiện đại

Cập nhật: 12-06-2023 | 15:58:35

(BDO) Ngày 12-6, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và đại biểu HĐND TX.Bến Cát đã tổ chức tiếp xúc với cử tri phường Mỹ Phước trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2023.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri nghe báo cáo kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, HĐND thị xã 6 tháng đầu năm 2023, chương trình kỳ họp HĐND tỉnh và kỳ họp HĐND thị xã thường lệ giữa năm 2023; nghe trả lời các ý kiến, kiến nghị của  cử tri trong kỳ tiếp xúc trước. 


Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Cử tri phường Mỹ Phước đánh giá cao và vui mừng trước những kết quả tỉnh và TX.Bến Cát đạt được trong 6 tháng đầu năm 2023. Đồng thời, cử tri tiếp tục kiến nghị một số vấn đề còn tồn tại, hạn chế nhằm xây dựng phường Mỹ Phước ngày càng văn minh, hiện đại, cụ thể: Đường dây điện tại chợ Bến Cát chồng chéo gây mất mỹ quan và mất an toàn; điện sinh hoạt ở một số khu vực quá yếu không bảo đảm phục vụ nhu cầu của người dân; một số khu vực bị ứ đọng nước, khi trời mưa nước tràn ra đường gây mùi hôi và ô nhiễm môi trường; cần cắt tỉa cây xanh trên đường Ngô Quyền vì còn gây ảnh đến nhà dân…


Cử tri phường Mỹ Phước phát biểu tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc,  đại diện Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, HĐND TX.Bến Cát, lãnh đạo địa phương đã giải trình và trả lời thỏa đáng các kiến nghị của cử tri; những ý kiến không thuộc thẩm quyền các đại biểu ghi nhận và chuyển ngành chức năng trả lời cho cử tri trong kỳ họp tới.

Tin, ảnh: Gia Phúc

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên