Sớm xây dựng nhà trẻ trong KCN

Cập nhật: 11-01-2013 | 00:00:00

Trong thời gian qua, công ty đã thực hiện tốt các chế độ chính sách theo quy định pháp luật LĐ như: Hợp đồng LĐ, bảo hiểm (BH) xã hội, BH y tế, BH thất nghiệp. Công ty cũng đã có kế hoạch thưởng tết 2013 mỗi người một tháng lương thứ 13 cho CB, CNLĐ. Để khuyến khích LĐ trở lại làm việc sau Tết Nguyên đán, BGĐ đã quyết định thưởng nửa tháng lương cơ bản sau tết khi LĐ đi làm việc trở lại. Tại buổi làm việc BGĐ công ty cũng kiến nghị, công ty sử dụng nhiều LĐ nữ nên đề nghị tỉnh cần sớm triển khai xây dựng nhà giữ trẻ trong KCN để công nhân LĐ an tâm làm việc; hỗ trợ xây dựng nhà ở thu nhập thấp…

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị mong muốn công ty tiếp tục phát triển sản xuất, kinh doanh đạt kết quả tốt; đồng thời tăng cường chăm lo đời sống vật chất và tinh thần để người LĐ yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với công ty.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=336
Quay lên trên