Sống 14 năm với ma-nơ-canh để chứng minh độc thân vẫn hạnh phúc

Cập nhật: 11-03-2014 | 00:00:00

Một phụ nữ sống tại bang Colorado (Mỹ) đã sống chung với ma-nơ-canh suốt 14 năm qua để chứng minh rằng cuộc sống độc thân vẫn có thể hạnh phúc và không tồi tệ như nhiều người vẫn nghĩ.

Suzanne Heintz, Giám đốc nghệ thuật của một công ty giải trí ở Englewood (bang Colorado, Mỹ), đã sống chung với “gia đình ma-nơ-canh” của mình suốt 14 năm qua, bao gồm “ông chồng” đẹp trai, với nước da ngăm đen Chauncey và cô con gái tóc hoe đang ở tuổi thành niên và “không bao giờ lớn” Mary Margaret.

Suzanne Heintz đang rất hạnh phúc bên bạn trai và cô con gái ma-nơ-canh của mình

Trong suốt 14 năm qua, Heintz cùng gia đình đặt biệt của mình đã thực hiện nhiều chuyến đi xuyên nước Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới để chụp ảnh gia đình cùng nhau. Heintz cho biết không dễ dàng gì và phải mất nhiều giờ để có được một “bức ảnh gia đình” hoàn chỉnh.

“Nếu bạn nghĩ rằng đi du lịch với cả nhà là một điều không đơn giản thì đi du lịch với một gia đình tứ chi bất động như tôi thì thực sự là một cực hình”, Heintz cho biết. “Tuy nhiên điều này làm cho gia đình tôi trở nên khác biệt, với những bức ảnh chụp đặc biệt không giống bất kỳ gia đình nào khác. Nghệ thuật thực sự khó, nhưng nó làm cho sự cố gắng của bạn trở nên đáng giá”.

Heintz cho biết sở dĩ cô quyết định sống chung với “gia đình ma-nơ-canh” vì quá mệt mỏi với những câu hỏi từ phía người thân và bạn bè về vấn đề kết hôn của cô, trong khi cô vẫn đang muốn một cuộc sống độc thân. Cho đến khi Heintz đi qua một cửa hàng bán đồ thành lý với một hàng dài ma-nơ-canh, đó là lúc cô nãy ra ý tưởng của mình.

“Lúc đó tôi nghĩ rằng tôi có thể… mua một gia đình, thay vì phải kết hôn”, Heintz cho biết.

  

Heintz cho biết hiện cô đang rất hạnh phúc với gia đình của mình. Những bức ảnh chụp chung cả gia đình, Heintz luôn xuất hiện với gương mặt cười tươi tràn đầy hạnh phúc. Nhiều người cho rằng ý tưởng của Heintz là kỳ quặc và thực sự điên rồ, nhiều người khác xem đây là một hành động nổi loạn. Riêng Heintz, cô muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng phụ nữ không nhất thiết phải kết hôn mới có thể tìm được hạnh phúc của mình, giống như những định kiến mà xã hội đang áp đặt lên người phụ nữ.

Heintz cho biết trước khi “lập gia đình” với ma-nơ-canh, cô vẫn có bạn trai như bình thường nhưng cô cảm thấy không thể tiếp tục mối tình cảm với người bạn trai của mình. Hiện Heintz đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 6 tới đây với “chú rể ma-nơ-canh”, sau 14 năm sống chung với “gia đình ma-nơ-canh”. Heintz cho biết sẽ tổ chức đây đủ các nghi lễ như một đám cưới bình thường, với ban nhạc, thức ăn và khách mời. Thậm chí, một nửa danh sách khách mời sẽ là những… ma-nơ-canh, đứng về phía nhà trai.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên