Sự cố kỹ thuật tại máy ATM của Ngân hàng Đông Á đã được khắc phục

Cập nhật: 11-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 11-9, một số khách hàng đã gọi điện thoại vào đường dây nóng Báo Bình Dương phản ánh việc sử dụng thẻ ATM của Ngân hàng Đông Á để rút tiền tại các máy ATM thuộc hệ thống chuyển mạch thanh toán thẻ ngân hàng (VNBC), thậm chí cả máy ATM của Ngân hàng Đông Á đều không được và còn bị trừ vào tài khoản số tiền muốn rút.

Về vấn đề này, Giám đốc Ngân hàng Đông Á chi nhánh Bình Dương Lê Tấn Tây xác nhận rằng: “Có xảy ra sự cố kỹ thuật, có thể là sự cố đường truyền, lỗi mạng, do ảnh hưởng thời tiết xấu diễn ra liên tiếp mấy ngày qua. Bộ phận kỹ thuật đang tập trung xử lý, khắc phục trong thời gian sớm nhất. Đối với sự cố kỹ thuật này, khách hàng sẽ không bị thiệt hại gì về tài chính vì hệ thống của ngân hàng sẽ tự động hoàn trả sau đó. Để không bị lúng túng, mất thời gian trước tình huống trên, khách hàng hãy liên hệ ngay với chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất để được hỗ trợ giải quyết. Đến 12 giờ trưa cùng ngày sự cố này đã được khắc phục, hệ thống ATM đã hoạt động trở lại bình thường”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên