Tai nạn liên hoàn khiến một người chết tại chỗ

Cập nhật: 22-04-2022 | 08:35:15

(BDO) Khuya 21-4, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với lực lượng chức năng TP.Dĩ An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông liên hoàn làm một người chết trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đoạn qua phường Bình An, TP.Dĩ An.


Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra

Bước đầu xác định nạn nhân tử vong tên Thân Hoàn Sang (38 tuổi, quê Tây Ninh) làm nhân viên sửa xe cho một gara ô tô.

Theo người dân, vào khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, xe máy biển số 70D1-087.33  do anh Sang điều khiển lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, theo hướng từ quốc lộ 1K đi ngã ba Tân Vạn. Khi đến đoạn qua khu phố Bình Thung 2, phường Bình An thì va quẹt với xe bồn biển số 29LD-013.23 đang đậu sát lề bên phải. Sau đó, anh Sang cùng xe máy ngã văng ra đường, đúng lúc này, xe đầu kéo chạy phía sau tới không xử lý kịp đã cán qua người khiến nạn nhân chết tại chỗ.


Vụ việc khiến giao thông trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn đoạn qua phường Bình An, TP.Dĩ An bị ùn ứ

Ghi nhận tại hiện trường, các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn nằm ngổn ngang, chắn hết 2 làn xe khiến giao thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn ùn ứ. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tổ chức hướng dẫn, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=608
Quay lên trên