Tài xế mắc kẹt trong cabin sau cú tông đuôi xe dừng đèn đỏ

Cập nhật: 27-09-2017 | 17:00:09

(BDO) Khoảng 13h30 ngày 27- 9, xe tải mang BS 63C - 052.30 chạy trên quốc lộ 13, hướng từ Bình Dương về TP.HCM.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi xe lưu thông đến trước đèn tín hiệu giao thông thuộc phường Lái Thiêu, TX Thuận An thì xe bị mất phanh tông cực mạnh vào xe tải mang BS 63C- 048.39 đang dừng chờ đèn đỏ phía trước.  Cú húc cực mạnh khiến cabin xe tải bẹp dúm, tài xế bị mắc kẹt trong cabin, ngồi bất động bên vô lăng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân đã nhanh chóng phá cửa đưa tài xế ra ngoài trong tình trạng bị chấn thương nặng ở vùng đầu và chân. Tại hiện trường đầu xe tải bẹp dúm, hư hỏng nặng. Xe tải đậu phía trước bị móp méo phần đuôi xe.

Vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ khiến giao thông qua khu vực kẹt cứng,kéo dài hàng cây số. Nguyên nhân vụ va chạm đang được lực lượng chức năng TX Thuận An điều tra làm rõ.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.HCM
TÌNH HUỐNG KHẨN CẤP NẦY CHỈ CÒN CÁCH LÀ BÓP KÈN BÁO ĐỘNG MỞ CỬA NHẢY RA NGOÀI.CÒN CÁC XE MÁY KHI DỪNG CHỜ ĐÈN ĐỎ THÌ CHỚ CÓ DẠI DỘT MÀ DỪNG Ở PHẦN LÀN XE Ô TÔ NHẰM TRÁNH TÌNH TRẠNG SỰ CỐ BẤT NGỜ NHƯ TRÊN THÌ KHÓ MÀ ĐỠ NỔI
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên