Tài xế xe đầu kéo “vượt ẩu”, bị phạt 5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng

Cập nhật: 17-07-2024 | 08:43:26

 Thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Tân Uyên cho biết đã xác minh và lập biên bản đối với tài xế N.L.B. (SN 1990, quê Hà Tĩnh) về hành vi không đi bên phải theo chiều đi của mình.

 Tài xế B. được lực lượng chức năng mời làm việc và lập biên bản xử lý vi phạm

Trước đó, qua video người dân cung cấp, tại đoạn đường Lê Quang Định (phường Khánh Bình), tài xế B. điều khiển xe đầu kéo chạy sai làn và vượt lên xe cùng chiều tại đoạn đường không được phép vượt. Hành vi trên được camera hành trình của người dân ghi lại và gửi đến Công an TP.Tân Uyên.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Tân Uyên đã mời tài xế B. lên làm việc, cho xem lại video và lập biên bản vi phạm. Với lỗi trên, tài xế B. bị phạt 5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Được biết từ ngày 26-4 đến ngày 12-7, Công an TP.Tân Uyên đã tiếp nhận 40 tin nhắn, video, clip phản ánh vi phạm về trật tự an toàn giao thông từ người dân cung cấp. Đến nay, Công an TP.Tân Uyên đã xác minh 38 trường hợp và lập biên bản xử lý 38 trường hợp với số tiền phạt hơn 115 triệu đồng, tước 29 giấy phép lái xe.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=182
Quay lên trên