Tạm đình chỉ 2 cơ sở không đảm bảo an toàn phòng cháy

Cập nhật: 31-12-2023 | 21:14:08

(BDO) Ngày 31-12, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh, cho biết những ngày cuối năm, lực lượng chức năng tiếp tục ra quân tăng cường kiểm tra công tác phòng chống cháy nổ tại các cơ sở. Qua kiểm tra đã phát hiện một số cơ sở chưa đảm bảo các quy định an toàn PCCC&CNCH.

Triển khai kế hoạch bảo đảm an toàn PCCC & CNCH trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Hướng dẫn và triển khai phương tiện thường trực sẵn sàng chiến đấu của đội PCCC chuyên ngành

Tính từ ngày 15-12 đến ngày 31-12-2023, Phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã tiến hành kiểm tra an toàn PCCC đối với 123 cơ sở trên địa bàn tỉnh, hướng dẫn cơ sở khắc phục 816 thiếu sót về an toàn PCCC. Qua công tác kiểm tra đã phát hiện và xử lý vi phạm hành chính 6 cơ sở, với tổng số tiền hơn 117 triệu đồng. Ngoài ra, Công an tỉnh đã ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động đối với 2 cơ sở, đình chỉ hoạt động đối với 1 cơ sở.

Thực tập phương án phối hợp của lực lượng PCCC

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng PCCC&CNCH, Công an tỉnh cũng đã trực tiếp hướng dẫn các cơ sở biện pháp khắc phục thiếu sót trong PCCC; hướng dẫn thêm những kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm, cách sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng phương tiện PCCC hiện có của cơ sở... 

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên