Tạm giữ 6 đối tượng liên quan việc giành chỗ buôn bán bằng vũ lực

Cập nhật: 12-07-2021 | 17:50:29

(BDO) Ngày 12-7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an (CA) TP.Dĩ An cho biết, đơn vị đã triệt xóa thành công nhóm đối tượng cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng. Nhóm đối tượng này do tên Lý Quốc Văn (29 tuổi, quê Cà Mau) cầm đầu tạm trú KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP.Thuận An, sống bằng nghề buôn bán.

Hung khí của nhóm đối tượng

Trước đó, sáng 10-4, Lý Quốc Văn có mâu thuẫn với chị Nguyễn Thị Nhàn về việc giành chỗ bán trước cổng Công ty Perfetti và công ty O’Cleer, thuộc khu công nghiệp Sóng Thần 2, TP.Dĩ An. Để lấy “lấy số” má, Văn điện thoại cho 10 đối tượng cùng tạm trú phường Bình Hòa đến hỗ trợ đánh nhóm người của chị Nhàn. Khoảng 10 đối tượng điều khiển xe máy đem theo nhiều hung khí đến đánh 2 người đàn ông có tên Hùng và Quang đứng cùng với chị Nhàn. Sau khi gây án xong, nhóm của Văn lên xe rời khỏi hiện trường

Các đối tượng liên quan tại trụ sở CA TP.Dĩ An

Đối tượng Lưu Quốc Văn

Từ thông tin người dân cung cấp, ngày 11-7, Đội cảnh sát hình sự CA TP.Dĩ An đã bắt giữ được 6 đối tượng có liên quan đến việc đối tượng Văn có hành vi tổ chức đánh người, gây rối trật tự công cộng. Hiện CA TP.Dĩ An đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng, gồm: Lý Quốc Văn (cầm đầu), Lưu Bảo Ngọc (26 tuổi, quê Ninh Thuận), Trần Văn Vũ Linh (24 tuổi, quê Đồng Tháp), Nguyễn Bá Quang (26 tuổi, quê An Giang), Nguyễn Hoàng Nhã (22 tuổi) và Lý Quốc Hào (21 tuổi, cùng quê Cà Mau). Nhóm đối tượng cùng tạm trú tại khu 434 phường Bình Hòa, TP.Thuận An. 

T.QUANG-H.HOÃN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên