Tạm giữ hai đối tượng giấu ma tuý trong người

Cập nhật: 28-04-2019 | 18:20:37

(BDO) Ngày 28-4, Công an phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ đối tượng Lê Đức Thiện (32 tuổi) và Nguyễn Mạnh Dương sinh (33 tuổi, đều quê Thanh Hoá) để điều tra hành vi “tàng trữ trái phép chất ma tuý”.

Hai đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 2 giờ ngày 28-4, công an phường phối hợp với các thành viên trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một tổ chức tuần tra thì phát hiện 2 đối tượng đang điều khiển xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tổ chức đeo bám. Lúc này, 2 đối tượng liền tăng ga bỏ chạy với tốc độ cao nhưng đã bị lực lựng chặn được xe, tiến hành kiểm tra phát hiện trên người của các đối tượng đang giấu 1 bịch nilon chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma tuý). Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã mời các đối tượng về trụ sở công an để làm việc.

Bước đầu, Dương và Thiện khai bịch nilon trên là ma tuý, vừa được hai đối tượng đi qua huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh mua với giá 1,5  triệu đồng về sử dụng chung. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=746
Quay lên trên