Tạm giữ hàng chục phương tiện liên quan đến nhóm “quái xế”

Cập nhật: 10-05-2023 | 09:17:27

 Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an TP.Thuận An cho biết vừa giải tán kịp thời nhóm thanh thiếu niên tụ tập chuẩn bị đua xe trái phép; đồng thời lập biên bản xử lý vi phạm hành chính ngay tại hiện trường hơn 20 trường hợp vi phạm liên quan đến các lỗi, như: Chưa đủ tuổi điều khiển xe gắn máy; không có giấy phép lái xe; không có giấy chứng nhận đăng ký xe; tự ý thay đổi nhãn hiệu, màu sơn của xe; điều khiển xe không có bộ phận giảm thanh; nồng độ cồn của người điều khiển phương tiện giao thông vượt quá 0,25 mg/l đến 0,4 mg/l;... Ngoài ra lực lượng chức năng cũng tạm giữ 14 phương tiện, 8 giấy chứng nhận đăng ký xe và 1 giấy phép lái xe.

Trước đó, một nhóm thanh thiếu niên điều khiển xe mô tô rú ga, nẹt pô trên đoạn đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, TP.Thuận An. Nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai phương án chốt chặn các lối ra vào khu vực và bắt gọn các “quái xế”. Trong số phương tiện do nhóm thanh thiếu niên điều khiển, có nhiều xe mô tô đã được “độ” để phục vụ cho việc đua xe, so kè tốc độ, gây rối trật tự công cộng trên đường.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=467
Quay lên trên