Tạm giữ nam thanh niên để điều tra nguyên nhân cái chết của cô gái ở chung phòng trọ

Cập nhật: 28-08-2022 | 15:37:11

(BDO) Ngày 28-8, theo nguồn tin của phóng viên Báo Bình Dương, Công an TP.Thuận An đang tạm giữ một thanh niên để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra nguyên nhân cái chết của cô gái trong phòng trọ trên địa bàn phường An Thạnh, TP.Thuận An.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, vào sáng cùng ngày, nam thanh niên từ trong phòng trọ nằm trên đường D6, Khu dân cư Thạnh Bình, phường An Thạnh chạy ra phía ngoài hô hoán người dân về việc chị L.T.M.K. (ở chung với nam thanh niên, 24 tuổi, quê An Giang) đã tử vong trước đó. Tiếp nhận tin báo, lực lượng công an đã vào cuộc điều tra.

Qua tìm hiểu, tối 27-8, nam thanh niên và chị K. có xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Người ở trọ phát hiện nhưng do thấy đôi nam nữ đã im lặng sau đó nên không đến kiểm tra. Đến sáng nay, một số người ở cùng nhà trọ phát hiện chị K. đã tử vong với nhiều vết bầm tím, xuất hiện vết máu ở khuôn mặt. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên