Tân Hiệp Phát đồng hành cùng “Hành trình đỏ” chia sẻ yêu thương, kết nối dòng máu Việt

Cập nhật: 10-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 10-7, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp cùng “Hành trình đỏ” - hành trình tuyên truyền vận động toàn dân hiến máu nhân đạo và hỗ trợ bệnh nhi tan máu bẩm sinh. 150 cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã có mặt từ rất sớm để phối hợp cùng với Hành Trình Đỏ tham gia hiến máu giúp hoàn thành mục tiêu tiếp nhận 40.000 người hiến máu tại 15 tỉnh, thành phố trong tháng 7-2013 cùng “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt”. Kết thúc ngày đầu tiên, số lượng 150 đơn vị máu thu về đã tạo sức nóng lan tỏa từ những trái tim ấm nồng của Tân Hiệp Phát, nhiều lượt máu yêu thương được sẻ chia, nhiều sinh mạng được cứu sống từ hạt nhân tốt đẹp đã gieo hôm nay.

Cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Tân Hiệp Phát hăng hái hiến máu tình nguyện.

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Tập đoàn Tân Hiệp Phát không chỉ sản xuất những sản phẩm có lợi cho sức khỏe của người Việt mà chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến những hoạt động cộng đồng nhằm cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội. Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi được đồng hành cùng “Hành trình đỏ” với thông điệp “Yêu thương và chia sẻ”, hi vọng có thể đóng góp một phần công sức cứu sống những người bệnh trên toàn quốc”.

Hành trình Đỏ do Viện Huyết học Truyền máu Trung ương và được tài trợ bởi nhãn hàng Trà thảo mộc Dr. Thanh là hành trình vận động toàn dân hiến máu tình nguyện có thể coi đây như một hành trình lịch sử được viết bởi những con người nhiệt huyết, hết mình vì sự tiến bộ chung của xã hội. 100 con người đến từ khắp mọi nơi trên dải đất hình chữ S sẽ hành quân trong 36 ngày đêm qua 35 tỉnh thành, tổ chức gần 20 sự kiện trực tiếp về vận động hiến máu, tuyên truyền nhận thức và các hoạt động liên quan.

Mỗi năm, cả nước cần khoảng 1,7 triệu đơn vị máu (mỗi ngày cần hơn 4.500 đơn vị) phục vụ cho công tác chữa/ điều trị hằng ngày (bệnh tật, cấp cứu, dự phòng các thảm họa, tai nạn…). Hiện nguồn dự trữ chỉ đáp ứng được khoảng 30% nhu cầu máu sử dụng trong điều trị. Chính những giọt máu đong đầy tinh thần tương thân tương ái của ngày hôm nay, đến từ những người tưởng xa lạ lại vô cùng quan trọng, cần thiết đối với những người bệnh và có thể sau này còn giúp ích được cho chính những người thân hoặc chính bản thân của những người tình nguyện hiến máu.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên