Tận tụy với người bệnh

Cập nhật: 15-01-2013 | 00:00:00

   Điều dưỡng Ngô Thị Thu Hiền chăm sóc bệnh nhân tại phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Bến Cát

 Trong vai người bệnh, chúng tôi đến Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Cát khám bệnh và thật sự bất ngờ về cung cách tiếp đón nhã nhặn, lịch sự của cán bộ y tế ở đây. Được cán bộ nhân viên hướng dẫn tận tình từ khâu đăng ký cho đến phòng khám chuyên môn. Phòng cấp cứu bệnh viện ngày nay sạch đẹp hơn hẳn, có bác sĩ, nhân viên điều dưỡng trực cả lúc giờ nghỉ trưa. Các khoa chuyên môn của bệnh viện đón bệnh nhân đến khám, điều trị nội, ngoại trú ngày càng đông.

Bác sĩ Hà Văn Hoàng, Bí thư Đảng ủy Phòng Y tế huyện Bến Cát cho biết, sau khi Huyện ủy triển khai Chỉ thị 03 về việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, huyện chọn đơn vị Đảng bộ Phòng Y tế làm đơn vị điển hình trong học tập làm theo gương Bác. Nhận ra Bệnh viện Đa khoa huyện thực hiện chưa tốt 12 điều về y đức, Đảng bộ phòng đã quyết định chọn Chi bộ Bệnh viện huyện làm đơn vị điển hình để triển khai việc học tập làm theo gương Bác, xây dựng mô hình điển hình.

 HÒA NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=308
Quay lên trên