Tân Uyên: Tổng kết công tác quân sự - quốc phòng năm 2013

Cập nhật: 16-01-2014 | 00:00:00

Sáng 15-1, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tân Uyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quân sự - quốc phòng (QS-QP) năm 2013.

Năm 2013, công tác QS-QP huyện Tân Uyên đạt được nhiều kết quả trên các mặt, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Các cấp ủy Đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở đã chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác QS-QP địa phương. Đặc biệt, công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng lực lượng vũ trang huyện tiếp tục phát triển, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ với tỷ lệ đảng viên nhập ngũ đạt 7,27% so với quy định 2% trở lên; duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu bảo vệ an toàn các ngày lễ, ngày kỷ niệm; hoàn thành tốt các nhiệm vụ huấn luyện, luyện tập, diễn tập, hội thi, hội thao…

Dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 43 tập thể, 54 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ QS-QP năm 2013.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=202
Quay lên trên