Tặng 100 suất học bổng cho học sinh khó khăn ở huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 20-09-2022 | 16:03:24

(BDO) Ngày 20-9, huyện Dầu Tiếng tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2021-2022 và triển khai nhiệm vụ năm học 2022-2023. 

Năm học 2021-2022, ngành giáo dục và đào tạo huyện đã đạt được những kết quả khá toàn diện. Quy mô và chất lượng giáo dục từng bước được nâng lên. Đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý được quan tâm bồi dưỡng. Cơ sở vật chất, trang thiết bị trong các trường học được tăng cường. Tỷ lệ học sinh khá, giỏi ở mức cao, tỷ lệ học sinh yếu giảm và học sinh đạo đức yếu, cá biệt giảm. 

Trong năm học 2022-2023, ngành giáo dục và đào tạo huyện tiếp tục thực hiện hiệu quả chủ đề “Đoàn kết - Nêu gương - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả”; làm tốt công tác giáo dục thể chất, tạo bước đột phá nâng cao sức khỏe cho học sinh; chú trọng công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là dịch bệnh Covid-19; thường xuyên đổi mới, làm tốt công tác giáo dục mầm non, tiểu học và THCS; không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, giáo viên… Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

Tại hội nghị, thông qua chương trình “Tiếp sức đến trường”, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Dầu Tiếng đã tặng 100 suất học bổng cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 1 triệu đồng. 

TRÍ DŨNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X