Tổ chức đợt phục vụ sách lưu động cho giáo viên, học sinh trường THCS Bình Phú, TX.Bến Cát

Cập nhật: 20-09-2022 | 08:54:31

Ngày 19-9, Thư viện tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức đợt phục vụ sách lưu động và tuyên truyền về chuyên đề “An toàn giao thông và văn hóa giao thông” cho gần 1.200 giáo viên, học sinh trường THCS Bình Phú, TX.Bến Cát. Đây là một hoạt động trong hành trình “Thư viện lưu động - Ánh sáng tri thức” được Thư viện tỉnh phối hợp thực hiện nhằm hưởng ứng Tháng an toàn giao thông năm 2022.

Ngoài phục vụ các loại sách báo, đợt phục vụ sách lưu động và tuyên truyền lần này có những trò chơi, câu đố nhằm tạo không khí sôi nổi, hứng thú đọc sách cho các em học sinh. Cùng với đó, các em còn được xem tiểu phẩm “Cùng nâng cao ý thức”, qua đó góp phần giúp các em nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ, bảo đảm an toàn giao thông trong học đường.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X