Tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông lễ hội Rằm tháng Giêng

Cập nhật: 13-02-2022 | 18:54:48

(BDO) Đại diện lãnh đạo Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải vừa cho biết, bắt đầu vào ngày 14-2, đơn vị sẽ đồng loạt ra quân để phối hợp thực hiện việc tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) và trật tự đô thị (TTĐT) lễ hội Rằm tháng Giêng năm 2022 diễn ra trên địa bàn Thành phố Thủ Dầu Một.

Lực lượng chức năng phối hợp chốt chặn tại các vị trí trọng điểm nhằm kịp thời điều hòa lưu lượng lưu thông của người và phương tiện 

Cụ thể, lực lượng thanh tra giao thông sẽ cắt cử 2 tổ để phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát Quản lý Hành chính về Trật tự xã hội - Công an tỉnh thực hiện việc bảo đảm TTATGT và TTĐT tại khu vực Chùa bà Thiên Hậu. Trong đó, tập trung thực hiện tuần tra, kiểm tra xử lý các vi phạm trật tự công cộng như: kinh doanh lấn chiếm lòng lề đường, lôi kéo hành khách làm cản trở giao thông.

Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải kiểm tra, nhắc nhở người điều kiển phương tiện đậu đỗ không đúng nơi quy định trên các tuyến trọng điểm của TP Thủ Dầu Một 

Song song với nhiệm vụ trên, Thanh tra Sở Giao thông – Vận tải sẽ phối hợp cùng cùng Công an TP.Thủ Dầu Một, Quân sự và lực lượng Dân quân tự vệ thực hiện việc chốt chặn tại các khu vực trọng điểm, không để người điều khiển phương tiện giao thông vào khu vực trọng điểm, đồng thởi tổ chức điều hòa lưu lượng người vào các chùa một cách hợp lý, không để xảy ra ùn tắc, gây mất TTATGT.

Bình Minh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên