Tăng cường kiểm tra an toàn giao thông trước, trong và sau tết

Cập nhật: 11-01-2021 | 09:05:21

Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong giai đoạn trước, trong và sau tết. Trong đó chú trọng kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm các lỗi trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông. Lực lượng cũng sẽ xử lý các trường hợp tụ tập, điều khiển xe chạy thành đoàn, đua xe, cổ vũ đua xe gây mất trật tự công cộng, có biện pháp trấn áp mọi hành vi chống người thi hành công vụ.

Ngoài ra, lực lượng chuyên môn tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp lấn chiếm lòng lề đường, hè phố làm bãi giữ xe trái phép, họp chợ, kinh doanh ăn uống làm ảnh hưởng an toàn giao thông tại các tuyến đường: Bạch Đằng, Ngô Quyền, Thích Quảng Đức, Cách Mạng Tháng Tám, Bác sĩ Yersin, ngã sáu phường Phú Cường… nhằm bảo đảm giao thông thông suốt, đáp ứng nhu cầu đi lại, mua sắm của người dân trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên