Tăng cường kiểm tra hoạt động giao thông đường thủy nội địa

Cập nhật: 14-06-2023 | 09:30:11

Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải, cho biết đơn vị đang tăng cường thực hiện công tác kiểm tra trên các tuyến sông nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm TTATGT cho hoạt động giao thông đường thủy nội địa trên địa bàn.


Thanh tra giao thông nhắc nhở người dân sử dụng áo phao, dụng cụ nổi khi tham gia giao thông bằng phương tiện thủy

Cụ thể, thanh tra giao thông đang tăng cường kiểm tra việc thực hiện bảo đảm ATGT tại các bến khách ngang sông, các doanh nghiệp hoạt động phục vụ khách du lịch bằng đường sông. Đồng thời, phối kết hợp tổ chức tuyên truyền đối với hành khách việc sử dụng áo phao, dụng cụ nổi khi đi đò.

Trong quá trình thực hiện kiểm tra, nếu phát hiện vi phạm, lực lượng chức năng sẽ xử lý và kiên quyết đình chỉ hoạt động các bến khách ngang sông, bến khách du lịch và bến thủy nội địa không có giấy phép, không đủ điều kiện hoạt động. Đồng thời, sẽ tổ chức kiểm tra, ngăn chặn và xử lý nghiêm đối với các phương tiện thủy chở hàng hóa quá tải, chở khách quá số người theo quy định.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=406
Quay lên trên