Tăng cường tuyên truyền phòng chống tội phạm

Cập nhật: 09-09-2024 | 08:05:54

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Bình Hòa (TP. Thuận An) phối hợp với Công an TP.Thuận An vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật năm 2024 cho gần 150 đối tượng chủ yếu là đoàn viên, hội viên, tổ tự quản an toàn giao thông, tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy, tổ nhân dân tự quản… trên địa bàn (ảnh).

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, chiến sĩ các đội nghiệp vụ Công an TP.Thuận An đã phổ biến một số quy định của luật và các nghị định có liên quan, nhất là các hành vi nghiêm cấm, chế tài; hướng dẫn thông tin các biển báo hiệu giao thông và một số quy định về pháp luật an toàn giao thông; nội dung Luật Phòng cháy chữa cháy; kỹ năng thoát nạn, phương pháp dập tắt đám cháy; các hành vi dẫn đến phạm tội; phương thức, thủ đoạn của tội phạm hiện nay; kỹ năng phòng chống, tố giác tội phạm…

Qua hội nghị tuyên truyền nhằm giúp lực lượng công an kết hợp cùng với nhân dân địa phương chủ động, kịp thời ngăn ngừa và tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, đồng thời nâng cao tinh thần tự giác của người dân tham gia tố giác phòng chống tội phạm, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=408
Quay lên trên