Tặng giấy khen cho người dân tham gia bắt cướp

Cập nhật: 03-06-2014 | 00:00:00

Thừa ủy nhiệm của Giám đốc Công an tỉnh, đại diện Phòng Xây dựng phong trào vừa trao giấy khen đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng và thị trấn Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Các cá nhân được khen thưởng gồm các ông: Trần Văn Định, Trần Văn Tùng, Nguyễn Thành Tiến cùng là Công an viên xã Lai Uyên; Đặng Sang, dân phòng xã Lai Uyên và Huỳnh Văn Bình, thuộc tổ phòng chống tội phạm (PCTP) xã Lai Uyên (ảnh).

 

Trước đó, vào ngày 26-1, CA xã Lai Uyên nhận được tin báo có hai đối tượng đập bể kính cửa hàng điện thoại di động 779 ở ấp Bàu Bàng, xã Lai Uyên, lấy 3 chiếc điện thoại trị giá hơn 15 triệu đồng. Theo miêu tả của người bị hại, CA xã Lai Uyên đã xác minh và cùng tổ PCTP xã Lai Uyên tổ chức vây bắt 2 đối tượng trên giao cho CA huyện thụ lý.

Dịp này, lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cũng đã trao giấy khen tập thể và 4 cá nhân thuộc tổ PCTP xã Lai Uyên và 2 cá nhân thuộc CLB PCTP thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước vì có thành tích xuất sắc trong phối hợp truy bắt các đối tượng cướp giật tài sản. Ngày 15-2-2014, tại đoạn đường thuộc ấp Lai Khê, xã Lai Hưng, chị Đặng Thu Xuân Lan, nhân viên thu tiền điện thoại bị hai đối tượng ép xe máy giật giỏ, bên trong có 1 ĐTDĐ và hơn 11 triệu đồng. Nhận được tin báo, CA xã Lai Uyên cùng tổ PCTP tổ chức truy đuổi, đồng thời thông báo cho tổ PCTP thị trấn Chơn Thành hỗ trợ bắt giữ cả hai đối tượng giao cho CA huyện Bến Cát xử lý.

 Lê Ánh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=366
Quay lên trên