Tặng quà tết cho đồng bào dân tộc Chăm và người có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 08-01-2023 | 13:28:36

(BDO) Tối 7-1, tại UBND phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Trường Đại học Việt – Đức phối hợp với địa phương tổ chức trao 11 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho 10 hộ đồng bào dân tộc Chăm và 1 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (ảnh).

Ông Đặng Văn Tơ, ngụ KP Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, đại diện đồng bào dân tộc Chăm ở phường cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Trường Đại học Việt - Đức. Theo ông Tơ, mỗi dịp tết đến xuân về, đồng bào dân tộc Chăm ở phường đều nhận được những phần quà ấm áp, nghĩa tình. Những phần quà ý nghĩa đó đã giúp cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trong đồng bào dân tộc Chăm ổn định cuộc sống, có cái tết ấm áp hơn.

Được biết, ngoài 11 phần quà trao cho hộ đồng bào dân tộc Chăm và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở phường Tân Đông Hiệp, Trường Đại học Việt – Đức còn tổ chức trao 20 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho đồng bào dân tộc và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Dĩ An, TP.Dĩ An và phường Thới Hòa, TX.Bến Cát.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên