Tặng quà tết cho người già neo đơn, công nhân lao động mắc bệnh hiểm nghèo

Cập nhật: 24-01-2024 | 16:26:06

(BDO) Ngày 24-1, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà tết cho người già neo đơn, người lang thang cơ nhỡ, trẻ em, các đối tượng xã hội khác tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Bình Dương; đoàn viên công đoàn bị bệnh hiểm nghèo đang làm việc tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I (TP.Thuận An). 


Đoàn thăm hỏi, chúc tết tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Bình Dương


Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên (thứ 2 từ phải sang), Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh trao quà tết cho đại diện Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Bình Dương


Bà Nguyễn Ngọc Hằng (phải), Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao tiền quà tết của UBND tỉnh cho đại diện Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Bình Dương

Theo đó, đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ đang làm việc tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Bình Dương, người già neo đơn, người lang thang cơ nhỡ, trẻ em..; trao tặng trung tâm số tiền 35 triệu đồng tiền mặt cùng 20 thùng sữa, bánh, trái cây với tổng trị giá 42 triệu đồng; trao số tiền 35 triệu đồng tiền quà tết từ ngân sách tỉnh cho các đối tượng.


Đoàn thăm hỏi người già neo đơn tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Bình Dương


Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh thăm hỏi, động viên đoàn viên công đoàn Trần Thị Mận

Sáng cùng ngày, đoàn đã đến Công ty TNHH LD Stella Pharm và Công ty TNHH Maruei Việt Nam Precision (Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I) thăm hỏi, động viên, tặng quà tết cho 2 đoàn viên công đoàn Trần Thị Mận và Lê Thị Thu Nga. 2 chị đang mắc bệnh ung thư, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi chị được Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh tặng 5 triệu đồng và 1 phần quà tết; Liên đoàn Lao động tỉnh trao hỗ trợ mỗi người 10 triệu đồng từ Quỹ hỗ trợ công nhân lao động đặc biệt khó khăn.



Đoàn thăm hỏi, tặng quà tết cho đoàn viên công đoàn Trần Thị Mận 

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên