Tặng tập, sách cho trẻ em tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Cập nhật: 22-08-2020 | 18:24:03

(BDO) Chiều 22-8, đại diện Công ty cổ phần Nicotex, phường Bình Hòa, TP.Thuận An, đã đến thăm và tặng 2.000 quyển tập, 120 bộ sách từ lớp 6 đến lớp 11 cho học sinh (HS) tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Những phần quà này rất có ý nghĩa trong mùa tựu trường, giúp các em có thêm điều kiện học tập. Trung tâm đỡ phần nào gánh nặng chi phí cho các em khi năm học 2020-2021 đang đến gần.

Đại diện Công ty cổ phần Nicotex tặng tập, sách cho HS tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Ngoài tặng tập sách cho HS của trung tâm, tới đây công ty còn tặng xe đạp, tập vở cho HS nghèo hiếu học tại một số trường của phường Khánh Bình và phường Tân Hiệp (TX.Tân Uyên).

Hiện Trung tâm Nhân đạo Quê Hương có 160 trẻ em đang học tại trường mầm non, tiểu học, THCS  Quê Hương và 118 em đang học tại các trường công lập trên địa bàn. Với số lượng HS trong tuổi ăn học như vậy, trung tâm phải lo nhiều chi phí học tập cho các em như sắm sửa quần áo, giày dép, đồng phục, các khoản phí đầu năm học... Chính sự chung tay của toàn xã hội giúp trung tâm có thêm điều kiện lo cho các em, những đứa trẻ mồ côi thêm tươi sáng hơn. 

Tin ảnh: Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Nicotex

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=673
Quay lên trên