Tạo sân chơi cho người lao động

Cập nhật: 27-10-2023 | 09:09:36

Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Maruichi Steel (phường Tân Đông Hiệp) tổ chức ngày hội thể thao, tạo sân chơi cho hàng trăm đoàn viên, công nhân. Hội thao được tổ chức với 5 môn thi đồng đội như đá bóng, ném bóng, chuyền bóng bằng đầu... Kết thúc hội thao, Ban Tổ chức đã trao 15 giải thưởng có giá trị cho người tham gia đạt thành tích cao. Ông Nguyễn Tài Đương, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Maruichi Steel, cho biết hội thao không chỉ là sân chơi có ý nghĩa cho lao động nữ mà còn tạo sự gắn kết, giao lưu cho toàn thể lao động trong công ty, giúp họ hoàn thành tốt trong lao động, sản xuất.

Được biết, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Maruichi Steel là đơn vị thường xuyên tổ chức các hội thao, tạo sân chơi lành mạnh cho người lao động vào các dịp lễ, tết, cũng như chăm lo tốt đời sống vật chất cho đoàn viên, công nhân.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên