Tập đoàn Kolon dự tính mở rộng nhà máy sản xuất tại Bình Dương

Cập nhật: 25-07-2019 | 16:59:11

(BDO) Chiều 25-7, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Sung-Moo Hong, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kolon (Hàn Quốc).

Tại buổi tiếp, ông Mai Hùng Dũng cho biết thời gian qua, các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, trong đó các doanh nghiệp Hàn Quốc đã đóng góp rất lớn vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Mối quan hệ giữa Việt Nam - Hàn Quốc nói chung và giữa Bình Dương và thành phố Deajon nói riêng ngày càng phát triển, nhất là hợp tác trong việc xây dựng thành phố thông minh Bình Dương. Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao hoạt động sản xuất kinh doanh, an sinh xã hội của các doanh nghiệp Hàn Quốc. Thời gian tới, Bình Dương sẽ mở thêm một số khu công nghiệp công nghệ cao để thu hút các nhà đầu tư. Bình Dương ủng hộ và tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp mở rộng phát triển sản xuất kinh doanh, nhất là đối với các ngành nghề sản xuất công nghệ cao, thân thiện với môi trường, ít thâm dụng lao động. 


Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Sung-Moo Hong, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kolon Hàn Quốc


Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Sung-Moo Hong, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kolon Hàn Quốc

Cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian tiếp đoàn, ông Sung-Moo Hong cho biết Tập đoàn Kolon hiện có nhà máy sản xuất túi khí và vải sợi bố tại Bình Dương. Qua thời gian sản xuất kinh doanh hiệu quả, Tập đoàn đang dự tính mở rộng nhà máy sản xuất tại Bình Dương, vì vậy tập đoàn mong nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành để Kolon thực hiện kế hoạch mở rộng sản xuất.

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên