Tập đoàn Tân Hiệp Phát tặng quà cho các cựu thanh niên xung phong tại Nghệ An, Hà Tĩnh

Cập nhật: 27-07-2018 | 09:08:23

 Kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam và 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27-7), Tập đoàn Tân Hiệp Phát  vừa phối hợp với báo Tiền Phong và Hội cựu Thanh niên xung phong hai tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần và trao tặng 200 phần quà đến các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn (ảnh).

Mỗi địa phương được trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng tiền mặt. Tổng số tiền Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng đợt này là 200 triệu đồng.

Theo ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, trong suốt 24 năm thành lập và phát triển, mỗi năm Tập đoàn Tân Hiệp Phát đều có nhiều hoạt động chia sẻ với cộng đồng xã hội. Tuỳ vào đặc điểm từng khu vực mà có cách tiếp cận phù hợp, như ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long đã và đang xây dựng hàng chục cây cầu thép dây văng, tặng máy lọc nước mặn thành nước ngọt; ở miền Trung, miền Bắc thì Tập đoàn Tân Hiệp Phát tặng hàng ngàn con bò cho các hộ nghèo, cứu trợ đồng bào bị lũ lụt, lũ quét gây sạt lở, xây nhà tình nghĩa...

“Là doanh nghiệp thuần Việt mang khát vọng phục vụ người tiêu dùng toàn cầu, một trong những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Tân Hiệp Phát là có trách nhiệm với cộng đồng xã hội, trân trọng các giá trị văn hoá, giá trị gia đình. Không chỉ tập trung sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tốt nhất, có lợi cho sức khoẻ người tiêu dùng, chúng tôi xác định việc tri ân với thế hệ đi trước là sự ghi nhận và trân trọng của tổ chức chúng tôi với họ”, ông Lê Nguyễn Đức Khôi cho biết.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao quà đến các cựu thanh niên xung phong ở hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên