Tập huấn an toàn thực phẩm cho khoảng 300 lao động

Cập nhật: 03-04-2024 | 08:46:03

Trung tâm Xúc tiến thương mại và Phát triển công nghiệp tỉnh đã làm việc với Công ty TNHH URC Việt Nam để triển khai tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm cho khoảng 300 người lao động. Lớp tập huấn giúp cho chủ cơ sở, người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm trang bị những kiến thức cơ bản và các biện pháp bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời thay đổi được hành vi của những người trực tiếp tham gia sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm như rửa tay, che đậy, bảo quản, bao gói thực phẩm...

Được biết, tại Bình Dương, Công ty TNHH URC Việt Nam có 3 nhà máy sản xuất các sản phẩm trà đóng chai C2, nước tăng lực Rồng Đỏ, bánh Cream-O, bánh Magic, kẹo Dynamite, Snack Jack & Jill Puff Corn và Chikki. Dự kiến, trong tháng 4-2024 lớp tập huấn được tổ chức.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên