Tập huấn cán bộ Đoàn trường học, Hội Sinh viên

Cập nhật: 04-12-2021 | 07:55:34

 Sáng 3-12, Tỉnh đoàn đã tổ chức khai mạc lớp tập huấn cán bộ Đoàn trường học, Hội Sinh viên các trường đại học, cao đẳng năm học 2021-2022.

Tham dự tập huấn có hơn 80 học viên là cán bộ Đoàn - Hội Sinh viên các trường trực thuộc. Lớp tập huấn diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 3 đến 5-12. Nội dung tập huấn gồm các chuyên đề: Công tác tổchức xây dựng Đoàn, hội vàcông tác kiểm tra giám sát của Đoàn, hội; hướng dẫn công tác tổ chức đại hội Đoàn, đại hội Hội, hội nghị Hội Sinh viên các cấp, sinh hoạt Chi đoàn, Chi hội và hướng dẫn công tác kết nạp Đoàn viên - hội viên, triển khai nội dung trọng tâm trong công tác Đoàn - hội và phong trào sinh viên năm học 2021-2022; phương pháp tổ chức các hoạt động sáng tạo, khởi nghiệp cho sinh viên trong các trường đại học, cao đẳng…

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên