TX.Tân Uyên: Hơn 1.000 thanh niên tình nguyện phòng chống dịch

Cập nhật: 30-11-2021 | 18:43:10

*Trao học bổng cho trẻ em mồ côi do Covid-19

(BDO) Chiều 30-11, Ban Thường vụ Thị đoàn Tân Uyên tổ chức hội nghị tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021 và sơ kết công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã.

Trao khen thưởng cho các cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Tính đến nay, thị xã có 1.018 thanh niên tình nguyện tham gia phòng chống dịch. Trong đợt dịch thứ 4, các thanh niên đã tham gia nhiều đội hình như: trực chốt kiểm soát dịch bệnh, lấy mẫu xét nghiệm, nhập liệu thông tin, hỗ trợ tiêm vắc-xin, lấy mẫu xét nghiệm tại Trung tâm Y tế thị xã, phát tiền hỗ trợ cho công nhân nhà trọ, đi chợ thay người dân. Ngoài ra, đoàn viên thanh niên còn tích cực tham gia hỗ trợ chăm lo cho người dân trong thời gian thực hiện “khóa chặt, đông cứng”… Tại hội nghị, Thị đoàn đã tổ chức trao khen thưởng của Tỉnh đoàn cho 14 cá nhân và trao khen thưởng của UBND thị xã cho 41 cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, Thị đoàn cũng trao khen thưởng cho 33 tập thể, 152 cá nhân có thành tích  trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021.

Dịp này, Ban Thường vụ Thị đoàn Tân Uyên đã phối hợp với Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam tổ chức chương trình “Trao học bổng cho trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19” trên địa bàn thị xã. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 9 suất học bổng cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19, với tổng trị giá 90 triệu đồng.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên