Tập huấn công tác Hội Chữ thập đỏ cho cán bộ hội và tình nguyện viên

Cập nhật: 26-04-2022 | 16:54:45

(BDO) Ngày 26-4, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Dầu Tiếng phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn về công tác Hội CTĐ năm 2022.


Tham dự lớp tập huấn, các học viên đã được hướng dẫn thêm về các kỹ năng sơ cấp cứu

Đối tượng tham dự tập huấn là cán bộ làm công tác Hội CTĐ từ xã đến các khu, ấp, trường học, tình nguyện viên phục vụ tại các điểm sơ cấp cứu của các khu, ấp và đội phòng ngừa ứng phó thảm họa ở các xã trên địa bàn huyện. Tham dự lớp tập huấn, các học viên đã được báo cáo viên đến từ Trung tâm y tế huyện hướng dẫn, truyền đạt những kiến thức về kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu. Ngoài những kiến thức cơ bản, các học viên còn được hướng dẫn thêm về những kỹ năng, thực hành xử lý các tình huống để áp dụng vào thực tế trong quá trình công tác sau này. 

Dịp này, Hội CTĐ huyện cũng đã triển khai Nghị quyết đại hội đại biểu Hội CTĐ huyện lần thứ V, nhiệm kỳ 2021-2026 đến tất cả các học viên để cùng nhau nỗ lực phấn đấu, triển khai thực hiện các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ V đạt kết quả cao nhất.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên