Tập huấn công tác phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí năm 2023

Cập nhật: 17-10-2023 | 16:01:09

(BDO) Chiều 17-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh đã diễn ra Hội nghị tập huấn công tác phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí  năm 2023. Tham dự có bà Trần Thị Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Nguyên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng 170 đại biểu là lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương, cán bộ phụ trách công tác phát ngôn và công tác truyền thông chính sách của cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.


Ông Lê Văn Khánh, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu khai mạc hội nghị tập huấn


Nhà báo Lê Xuân Trung triển khai chuyên đề tại hội nghị tập huấn

Tại hội nghị, nhà báo Lê Xuân Trung, Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ đã triển khai chuyên đề về công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; kỹ năng giao tiếp, ứng xử với báo chí, trả lời phỏng vấn báo chí của người phát ngôn...



Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn

Chương trình do UBND tỉnh tổ chức, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phát ngôn và cung cấp, xử lý thông tin báo chí, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu công tác tuyên truyền, phục vụ hiệu quả hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên