Tập huấn công tác sức khỏe sinh sản vị thành niên

Cập nhật: 10-10-2015 | 08:52:43

Thực hiện chương trình phối hợp hoạt động với Công an tỉnh và Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh, Tỉnh đoàn sẽ tổ chức lớp tập huấn công tác tuyên truyền sức khỏe sinh sản vị thành niên vào 2 ngày 18 và 24-10 tới đây.

Tham gia lớp tập huấn, thanh niên sẽ được trang bị những kiến thức về công tác tuyên truyền chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình, sức khỏe sinh sản vị thành niên; tập huấn công tác tuyên truyền phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội, cách phòng chống HIV/AIDS và các bệnh lây truyền qua đường tình dục trong thanh thiếu niên. Bên cạnh đó, thanh niên còn được trao đổi các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản vị thành niên, dân số - kế hoạch hóa gia đình và tình trạng mất cân bằng giới tính; kỹ năng sống về sức khỏe sinh sản vị thành niên và công tác tuyên truyền phòng chống ma túy...

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên