Tập huấn kỹ năng vận động thanh niên

Cập nhật: 04-07-2015 | 09:09:21

Ban chỉ đạo đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh giai đoạn 2011- 2015 vừa tổ chức lớp tập huấn kỹ năng vận động thanh niên năm 2015. Đây là lớp tập huấn thứ 3 dành cho cán bộ chuyên trách đề án trong quý II-2015.

Lớp tập huấn lần này có sự tham gia của gần 200 cán bộ đề án tại Đoàn thanh niên các huyện, thị, thành phố và khối doanh nghiệp; cán bộ đề án các xã, phường, thị trấn, chi hội trưởng chi hội TNCN tại các công ty, các khu nhà trọ trong toàn tỉnh. Nội dung tập huấn gồm tư vấn về kỹ năng sống, kỹ năng nói trước đám đông, tổ chức đối thoại với ban chỉ đạo đề án. Lớp tập huấn nhằm góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng cho lực lượng nòng cốt và đội ngũ cán bộ chuyên trách thực hiện đề án, giúp đạt hiệu quả cao hơn trong công tác đoàn kết tập hợp TNCN.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên