Tập huấn phòng, chống tội phạm trong lĩnh vực ngân hàng

Cập nhật: 13-06-2022 | 08:04:41

 Ngày 11-6, các phòng nghiệp vụ Công an Bình Dương phối hợp Ngân hàng Agribank chi nhánh Khu công nghiệp Sóng Thần (TP.Dĩ An) đã tổ chức tập huấn kỹ năng phòng ngừa, ngăn chặn, phối hợp xử lý tội phạm cướp, trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên lĩnh vực ngân hàng.

Tham gia buổi tập huấn có hơn 200 cán bộ, nhân viên, lực lượng bảo vệ của Ngân hàng Agribank. Tại buổi tập huấn, lãnh đạo Phòng An ninh kinh tế và Phòng Cảnh sát hình sự đã nêu ra một số phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm trong lĩnh vực ngân hàng cùng những bài học kinh nghiệm phòng, chống có hiệu quả loại tội phạm cướp có vũ khí qua một số vụ cướp ngân hàng xảy ra trên địa bàn tỉnh… Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh cũng đã trao đổi một số kỹ năng xử lý tình huống khi xảy ra cướp tại ngân hàng; công tác bảo vệ an toàn trong quá trình vận chuyển tiền.

Qua buổi tập huấn nhằm góp phần nâng cao kỹ năng xử lý tình huống và bảo đảm an toàn tính mạng cho nhân viên, tài sản của ngân hàng; nâng cao tinh thần cảnh giác, phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần bảo đảm an ninh, an toàn trong hoạt động của ngân hàng.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=465
Quay lên trên