Tập huấn về dân số - kế hoạch hóa gia đình, dân số và phát triển cho đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 10-11-2022 | 15:42:37

(BDO) Ngày 10-11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Chi cục Dân số - kế hoạch hóa gia đình tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị tập huấn dân số - kế hoạch hóa gia đình, dân số và phát triển trong đoàn viên thanh niên năm 2022.


Báo cáo viên truyền đạt nội dung tập huấn

Tại hội nghị, các đoàn viên thanh niên được thông tin một số nội dung trong kế hoạch hành động giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn đến năm 2030 của tỉnh Bình Dương thực hiện chiến lược dân số Việt Nam; tuyên truyền kiến thức về giới, sức khỏe sinh sản; tập huấn, trao đổi kiến thức về sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân; dân số - kế hoạch hóa gia đình… 


Đoàn viên thanh niên nêu ý kiến tại hội nghị tập huấn

Việc tổ chức hội nghị tập huấn nhằm trang bị cho đoàn viên thanh niên những kiến thức, kỹ năng tuyên truyền về dân số trong tình hình mới, góp phần thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước về công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=443
Quay lên trên