Thành đoàn Dĩ An phối hợp tổ chức phiên tòa giả định tại nhà trọ

Cập nhật: 08-11-2022 | 09:02:49

(BDO) Tối 7-11, Thành đoàn Dĩ An phối hợp với Phòng Tư pháp và Chi đoàn Tòa án nhân dân thành phố đã tổ chức Phiên tòa giả định - Tuyên truyền phòng chống các tội phạm về xâm phạm tính mạng, sức khỏe của người khác tại Chi hội thanh niên công nhân Nguyễn Thị Dần và Chi hội Khơme, phường Tân Bình. 


Đoàn viên Chi đoàn Tòa án thành phố tham gia các vai trò trong tình huống giả định

Phiên tòa giả định có nội dung liên quan tình huống xâm phạm tính mạng và sức khỏe của người khác. Các quy trình, diễn biến phiên tòa và các điều luật được áp dụng trong tình huống diễn ra theo đúng trình tự thủ tục. Hội đồng xét xử, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân, thư ký phiên tòa, luật sư, bị cáo, người bị hại đều do đoàn viên Chi đoàn Tòa án nhân dân thành phố thực hiện tình huống. Qua việc tổ chức phiên tòa giả định này nhằm tuyên truyền pháp luật với hình thức trực quan, sinh động đến thanh niên công nhân. 


Trao quà cho công nhân khó khăn

Dịp này, Thành đoàn,  Chi đoàn Tòa án và Phòng Tư pháp thành phố đã trao tặng 10 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 chi hội thanh niên công nhân nói trên, mỗi phần quà là 400.000 đồng. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên